Wednesday, March 3, 2010

my first blog......


jen here pohh.. an nbsb..(no boyfriend since birth).... avid fan of melason....

isa poh akong empleyado ng isang private company at isang aspiring lawyer..

aspiring lang po.. kasi poh nang pumasok ako sa law school eh 1 day lang poh nag quit agad ako..

dahil po sa nong araw din pong yon ehh.. nalaman namin na my sakit sa bato ang father ko...

hanggang ngayon nga po ay tinitreat pa poh xa...

isa poh akong maingay na klase ng tao.. vinovoice out ko po lahat ng mga maisip ko..

except lang poh sa mga problema ko na ako lang ang nakakaalam..

matapang din poh akong harapin ang laht ng bagay kahit takot na takot na ako...

kahit nasasaktan na poh ako eh nakatawa pa din poh ako.....

but deep inside parang bubunghalit na ako ng iyak....

sa love poh?... ala akong panama...

low po kasi ang self esteem ko eh...

tapos mukhang ala din poh akong self confidence.....

hmmmmmmmnnnnn.....

kelan pa poh kaya darating ang araw na maininwala naman ako na my potential dn akong maging maganda?


hahahahahahaha,,,,


IN GOD'S TIME.....




No comments:

Post a Comment