Monday, March 15, 2010

melisa and jason


M: ayoko na! J: kanino sakin? M: hindi uy. ayoko na talaga napapagod na ako. J: saan nga? M: pagod na pagod na ako maging........ maging.... J: naaaay ang yabang na nito porke sikat na! M: owver anong yabang sweetiepie?! ayoko na maging babae!! hirap pag may period. owver ka talaga mag isip! ganyan ka pala mag isip sa akin? J: jookkke lang naman yon. ako din isay.... ayoko na. :( ayoko na ng..... ayoko na ng patagong....... pagod na ako sa patagong........ aray ko!!! (kinurot) M: sige mag-salita ka pa dyan. J: ayoko na ng patagong kiiiiiiiii........... sa liiiii...... o? kii sa lii lang! M: sige bahala ka na dyan. J: KILITI man din yun! ayoko na ng patagong KILITI! M: eh ano yung may sinabi ka pa na "kiiii sa liiii"???? ano yung liiii? J: kiliti sa LIGS (legs)! o bakit??? hindi mo ko kinikiliti sa ligs (legs)? naaay ang dumi talaga ng isip. Tibo: ay wan ko ba sainyo!! tong mga batang to mag girlfriend boyfriend na kayo haaaaysuus ganyan pa rin kayo. Jason: si isay iniisip kasi kiss sa lips. M: papa tibs wala akong sinabing ganon. Tibo: ay suuus! na-eenjoy niyo naman ang patagong kiss na yan. suuuuuus! M: papa tibs hindi kami nagkikiss lagi sa lips!! J: wag ka maniwala diyan pareng tibs.. lagi. di niyo lang pansin. busy kasi tayo lahat. (MAJOR TAWANAN) J: joke lang yon. kiss. o dali na kiss na! di naman tayo lagi nag kikiss. kiss na sweetiepie. M: che! ayoko! yucks! J: joke lang naman. o mag bihis ka na don! (sunod si isay) J: isaaaaaaaaaaay! wag ka na mag make up. tyak makapal nanaman make up mo mamaya!


-hahahahahah ♥

No comments:

Post a Comment